20 tháng 7, 2016

Thông báo: Năng cấp và bảo trì Server, VPS IP:xxxx.117


Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng Phát Triển trong thời gian qua. Hi vọng quý khách đã tận hưởng trọn vẹn dịch vụ mà Phát Triển chúng tôi mang lại.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng ngày càng cao của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Server , VPS tại Phát Triển, kể từ ngày 23/07/2016 Phát Triển sẽ thực hiện nâng cấp và đưa vào sử dụng chính thức dịch vụ Server , Cloud VPS dựa trên công nghệ ảo hóa đám mây Virtuozzo, một trong những công nghệ ảo hóa đám mây tiên tiến bậc nhất hiện nay trên thế giới, cùng với công nghệ lưu trữ và dự phòng hiện đại và được đầu tư bài bản.

Theo đó, đội ngũ kỹ thuật Phát Triển đã nhanh chóng lập kế hoạch, lộ trình và giải pháp kỹ thuật nhằm nâng cấp đưa tất cả các dịch vụ Server ,VPS thông thường lên hạ tầng Cloud để trong thời gian tới khách hàng Phát Triển sử dụng những dịch vụ có chất lượng ổn định, an toàn bảo mật, thời gian hoạt động (Uptime) lên đến 99,9% và tốc độ truy suất dữ liệu được cải thiện rất nhiều lần so với trước đây.

Với nỗ lực mang đến cho quý khách một dịch vụ Server , Cloud VPS có chất lượng tốt nhất, chúng tôi rất mong sự hợp tác của quý khách trong việc đưa dịch vụ Server ,VPS lên Virtuozzo Cloud được thuận lợi, nhanh chóng.

Chân thành cảm ơn quý khách.

Thông tin bảo trì nâng cấp dịch vụ cụ thể như sau:

Ngày thực hiện
IP Bảo trì:  112.78.6.177
Thời gian thực hiện: 22h00 ngày 23/07/2016 - 4h00 ngày 24/07/2016

- Trong khoảng thời gian từ  22h00 ngày 23/07/2016 - 4h00 ngày 24/07/2016 Quý khách vui lòng không cập nhật hoặc thay đổi dữ liệu, nhằm tránh việc mất hoặc thiếu sót dữ liệu trong quá trình thực hiện chuyển đổi.

- Trong thời gian bảo trì dịch vụ, Server ,VPS của qúy khách có thể sẽ tạm thời bị gián đoạn để việc bảo trì nâng cấp hệ thống được thuận lợi. Kỹ thuật Phát Triển sẽ cố gắng hoàn tất trong thời gian sớm nhất có thể.
- Sau khi hoàn tất việc bảo trì, Server, VPS hoạt động trở lại bình thường.

Trân trọng

Support Team
Email: Support@phattrien.net - phattriennet@gmail.com  - Y!H: phattriennet
Website: http://phattrien.net - http://phattrien.info - http://athietkeweb.com - http://NukevietCMS.com
Tel: +84-903-880905