17 tháng 4, 2018

Lợi ích và Trách nhiệm của Người đăng ký

Quyền của Người đăng ký tên miền :

  1. Đăng ký tên miền của bạn và bất kỳ dịch vụ bảo mật / proxy nào mà bạn có thể sử dụng cùng với nó phải tuân theo Thoả thuận Đăng ký với Nhà Đăng ký được Công nhận của ICANN .
    • Bạn có quyền xem lại Thỏa thuận Đăng ký này bất kỳ lúc nào và tải xuống bản sao cho hồ sơ của bạn.
  2. Bạn có quyền thông tin chính xác và dễ tiếp cận về:
    • Danh tính của Nhà đăng ký chính thức của ICANN ;
    • Danh tính của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ proxy hoặc tư nhân nào được liên kết với Nhà đăng ký của bạn;
    • Các điều khoản và điều kiện của Nhà đăng ký của bạn, bao gồm thông tin về giá, áp dụng cho đăng ký tên miền;
    • Các điều khoản và điều kiện, bao gồm thông tin về giá, áp dụng cho bất kỳ dịch vụ bảo mật nào được cung cấp bởi Nhà đăng ký của bạn;
    • Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng do Nhà đăng ký và nhà cung cấp dịch vụ bảo mật của bạn cung cấp, và cách truy cập chúng;
    • Làm thế nào để tăng mối quan tâm và giải quyết các tranh chấp với Nhà đăng ký của bạn và bất kỳ dịch vụ bảo mật cung cấp bởi họ; 
    • Hướng dẫn giải thích quy trình đăng ký của bạn để đăng ký, quản lý, chuyển nhượng, đổi mới và khôi phục đăng ký tên miền của bạn, bao gồm thông qua bất kỳ dịch vụ proxy hoặc bảo mật nào do Nhà đăng ký của bạn cung cấp.
  3. Bạn sẽ không được quảng cáo giả mạo hoặc thực thi lừa đảo bởi Nhà đăng ký của bạn hoặc bất kỳ dịch vụ proxy hoặc bảo mật nào được cung cấp bởi Nhà đăng ký của bạn. Điều này bao gồm thông báo lừa đảo, phí ẩn và bất kỳ hoạt động nào là bất hợp pháp theo luật bảo vệ người tiêu dùng của nơi cư trú của bạn.

Trách nhiệm của Nhà đăng ký tên miền :

  1. Bạn phải tuân thủ các điều khoản và điều kiện được đăng ký của bạn, bao gồm các chính sách hiện hành từ Nhà đăng ký của bạn, Cơ quan Đăng ký và ICANN .
  2. Bạn phải xem lại Thỏa thuận đăng ký hiện tại của Nhà đăng ký, cùng với bất kỳ bản cập nhật nào.
  3. Bạn sẽ chịu trách nhiệm về việc đăng ký và sử dụng tên miền của bạn.
  4. Bạn phải cung cấp thông tin chính xác để xuất bản trong các thư mục như WHOIS và cập nhật ngay để phản ánh bất kỳ thay đổi nào.
  5. Bạn phải trả lời các yêu cầu từ Nhà đăng ký của mình trong vòng mười lăm (15) ngày và lưu giữ dữ liệu tài khoản của Nhà Đăng ký của bạn. Nếu bạn chọn tự động gia hạn đăng ký tên miền của mình, bạn cũng phải giữ thông tin thanh toán hiện tại.

Support Team
Email: Support@phattrien.net - phattriennet@gmail.com  - Y!H: phattriennet
Website: http://phattrien.net - http://phattrien.info - http://athietkeweb.com - http://NukevietCMS.com
Tel: +84-903-880905